Lượt xem: 336
Triển khai Kết luận của Thanh tra Chính phủ và chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình về kết quả hỗ trợ kiểm tra, rà soát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo đối với một số hộ dân Nông trường 30/4 (cũ)
Sáng ngày 19.01.2021, tại UBND huyện Cù Lao Dung, UBND tỉnh Sóc Trăng tổ chức triển khai Kết luận của Thanh tra Chính phủ và chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình về kết quả hỗ trợ kiểm tra, rà soát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo đối với một số hộ dân Nông trường 30/4 (cũ). Đồng chí Lê Văn Hiểu - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi làm việc. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy, Thanh tra tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Công an tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Thường trực huyện ủy, Thường trực UBND huyện, đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện và đại diện hơn 10 hộ dân Nông trường 30/4 (cũ).

 

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Văn Trang.

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Trọng Nguyên, Chánh Thanh tra tỉnh đã thông qua toàn văn báo cáo kết luận của Thanh tra Chính phủ về kết quả hỗ trợ, kiểm tra, rà soát giải quyết khiếu nại của công dân liên quan đến Nông trường 30/4 và ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đối với kết luận nêu trên của Thanh tra Chính phủ.

Qua nghe công bố, các hộ dân cơ bản thống nhất và có đề xuất, kiến nghị xem xét, làm rõ thêm một số nội dung có liên quan; đồng thời yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền của tỉnh sớm tổ chức thực hiện kết luận, chỉ đạo của trung ương để giải quyết dứt điểm các vấn đề khiếu nại, tố cáo của các hộ dân Nông trường 30/4 (cũ).

Phát biểu kết luận, đồng chí Lê Văn Hiểu khẳng định UBND tỉnh sẽ nghiêm túc tổ chức thực hiện kết luận của Thanh tra Chính phủ và ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình về việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của một hộ dân Nông trường 30/4 (cũ). Chủ tịch UBND tỉnh đã có văn bản giao cho cơ quan chuyên môn tham mưu cho UBND tỉnh thành lập Tổ công tác và xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện trong thời gian tới; giao UBND huyện Cù Lao Dung khẩn trương xem xét, giải quyết nội dung khiếu nại của một số hộ dân Nông trường 30/4 (cũ); các sở, ngành có liên quan tiếp tục hỗ trợ UBND huyện Cù Lao Dung trong quá trình xem xét, giải quyết các vụ việc./.

Văn Trang












Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 161
  • Trong tuần: 992
  • Tất cả: 490986
Cơ quan chủ quản: BAN TIẾP CÔNG DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
Địa Chỉ: Số 37 đường Nguyễn Văn Thêm, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện Thoại: 0299.3623.333. Email: Btcdtst@gmail.com

Ghi Rõ Nguồn Trụ Sở Tiếp Công Dân Tỉnh Sóc Trăng Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.